Đội hình mạnh nhất trong World Cup FO3 và sự tranh cãi !

Đ.Xem:
Ở chế độ chơi World Cup thực sự gây bất ngờ cho giới mộ điệu bóng đá khi các đội hình quốc gia mang đến những "phong vị" khác nhau trong mùa lễ hội đại tiệc của bóng đá toàn cầu. Chế độ này có gì thú vị và đội hình nào mạnh nhất? Đó chính là những câu hỏi của bạn đọc mà đã thôi thúc TTDT đi tìm lời giải đáp. Tuy nhiên, ý kiến đánh giá của Túc Cầu Nhân và 1 chuyên viên FIFA Online 3 lại có chỗ bất đồng.
Dạo một vòng quanh 3 tuần trước ngày khai mạc World Cup,  TTDT nhận thấy chế độ World Cup đang rất hot trong FIFA Online 3. Các game thủ tỏ ra thích thú với chương trình đồi sò ra cash để có ngay 3 cầu thủ tham dự World Cup kỳ này cũng như vào trận với giọng bình luận của Quang Tùng và Hoàng Lân. Nhưng không ít các bạn than phiền chưa đủ EP để sắm các danh thủ huyền thoại đương đại.
Review WorldCup 1
"Cảm giác có thể chiến thắng cúp thế giới chính là điều qúi giá mà chế độ World Cup mang lại", một game thủ FIFA kỳ cựu chia sẻ, "Nếu đá xếp hạng, bạn có thể đá hoài mà vẫn ở mức độ tầm trung. Nhưng chế độ World Cup cho bạn cơ hội để lên đỉnh vinh quang khi chỉ phải đấu với 15 đội còn lại do 15 người chơi khác điều khiển. Đây thực sự là một cuộc đua về trí lực và thể lực - không chỉ thi đấu cân não trong từng đường chuyển, cú sút, pha phạt đền mà còn phải duy trì phong độ đều đặn từ vòng 1/16 đến vòng chung kết. Tôi chỉ hay thầm mong đối thủ bị ... disconnect!"
Chế độ thi đấu World Cup trong FIFA Online 3 là như vậy. Bạn có thể tùy chọn chơi ở chế độ đấu với máy từ vòng 1/32 hay đấu với người từ vòng 1/16. Bạn có thể chọn 1 trong 32 đội chính thức có mặt tại Brazil trong tháng 6 này hay bất kỳ đội tuyển quốc gia nào mà bạn mong muốn. Nhà phát hành cho biết, tuy tuyển Việt Nam không mạnh nhưng đa số người chơi đều chọn tuyển Việt Nam. Một người chơi khác nhận xét: "Mode này giúp tôi có thêm nhiều kiến thực về giải World Cup sắp tới, hiểu hơn về các vị trí cầu thủ trong 32 đội tuyển sẽ tham dự. Tuy nhiên, giá mà người chơi có thể tự tạo một giải đấu World Cup riêng thì sẽ hay hơn rất nhiều nữa!"

Việt Nam hoàn toàn có thể gặp Bỉ trong World Cup 2014 của FIFA Online 3, trong cả chế độ đấu với máy hay người
 Chì sau chưa tới 1 ngày thử nghiệm, rất nhiều người chơi đã tụ về chế độ đấu World Cup 16 đội giữa người với người. Và câu hỏi đặt ra là "Đội hình tuyển quốc gia nào mạnh nhất?". TTDT đã ghi nhận ý kiến đánh giá của cây bút Túc Cầu Nhân (với series bài viết HLV e-Soccer về PES và FIFA Online 3) cũng như một cao thủ khác trong làng FIFA Online 3 Việt Nam.
Trước hết, hãy đến với các đánh giá của Túc Cầu Nhân, phân loại 4 nhóm mạnh nhất và nhóm các tuyển quốc gia yếu nhất còn lại.
"Nhóm đội hình quốc gia đánh đánh giá cao nhất
Hai ứng cử viên sáng giá nằm trong nhóm này và đồng thời dễ đưa người chơi đến danh hiệu chức vô địch World Cup 2014 là Tây Ban Nha và Argentina. Nếu như Tây Ban Nha có hàng tiền vệ cực mạnh với và những cầu thủ dự bị chất lượng thì Argentina lại sử hữu hàng công cực mạnh. Tuy nhiên, cá nhân tôi vẫn thấy Tây Ban Nha có cái gì đó hơi bí khi họ thiếu một sát thủ thực sự trên hàng công, trong khi hàng tiền vệ lại hơi chậm chạm và có quá nhiều cầu thủ có lối chơi tương đối giống nhau. Argentina thì không có nhiều cầu thủ chất lượng ở tuyến dưới nhưng chính điều đó giúp bạn đá tập trung hơn, việc lên bóng của họ cũng khá dễ dàng với những cầu thủ chạy cánh nhanh nhẹn và khéo léo.
Review WorldCup 3
Argentina có những cầu thủ khéo léo và dứt điểm cực tốt
Nhóm được đánh giá "mạnh"
Mấy năm gần đây xu thế đá phòng thủ phản công đã gặt hái được khá nhiều thành công ở các cúp châu Âu từ cấp độ câu lạc bộ đến quốc gia. Chính vì thế tôi xếp những đội có lối đá này vào top 2, vì họ thực sự rất khó chịu. Chúng ta hãy cùng điểm qua các đội Ý, Đức và Bỉ.
Italy chắc chắn phải đứng đầu trong số các đội phòng ngự phản công rồi. Đội hình Ý có hàng thủ khá chắc chắn cùng với các tiền vệ có khả năng phất bóng phản công rất tốt. Balotelli lại là cầu thủ có khả năng tranh chấp và đá cắm rất tốt. Điểm yếu của tuyển Ý chính là không có một tiền vệ trụ thu hồi bóng mạnh, vì De Rossi đã có tuổi và chạy khá chậm. Trong khi đó, ở hàng công, ngoài Balotelli, các tiền đạo khác khá "cùi".

Review WorldCup 1
Đức thiếu một tiền đạo đẳng cấp, nhưng lại có lối chơi chủ động và khó chịu. Với hàng thủ phần giống như Ý, Đức có hàng tiền vệ thanh thoát hơn, cùng với những tiền vệ công rất khéo léo. Điểm mạnh của Đức có lẽ không phải là phòng thủ phản công mà là việc cướp bóng sau đó chậm rãi tổ chức tấn công rất khó chịu. Lời khuyên cho các bạn là nên sử dụng nhiều đường tạt bóng vì nhân vật cầu thủ Klose trong game chọn vị trí và đánh đầu cực tốt.
Bỉ, đương nhiên được xếp vào danh sách này, với rất nhiều ngôi sao đang thi đấu tại giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên các tiền vệ giữa của BỈ tỏ ra khá khô cứng. Trong khi đó, tiền đạo Lukaku chỉ đúng nghĩa máy ủi, tranh bóng cực tốt nhưng anh dứt điểm lại khá cùi. Bỉ cũng sợ những đội chơi chuyền ngắn ban bật nhanh. Tây Ban Nha chính là khắc tinh của những đội bóng chơi phòng thủ phản công như Bỉ.
Review WorldCup 2
Nhóm "khá mạnh"
Các đội có một vài siêu nhân nhưng phần còn lại lại không cùng đẳng cấp. Nhóm các đội này phải kể đến Bồ Đào Nha, Pháp, Uruguay. Các đội này nhìn chung có hàng tiền đạo rất mạnh, tuy nhiên hàng thủ và đặc biệt là vị trí thủ môn lại quá yếu.

Nhóm "mạnh trung bình"
Nhóm này gồm những đội chẳng mạnh mặt nào mà cũng không có mặt nào quá yếu, bao gồm: Anh, Braxin..
Các đội này cũng có ngôi sao, nhưng những ngôi sao của họ chưa bao giờ vươn đến đẳng cấp siêu sao. Nhìn chung các đội nhóm này khó đoán được cách đá cũng nhưng phong độ trong trận đấu không ổn định, cầu thủ thi đấu thất thường...
Trên đây là những nhận xét sơ bộ về các đội được cho là top 10 trong bản big update lần này của FO3. Các bạn hãy cùng đưa ra ý kiến của mình nhé."

Tranh cãi
Tuy nhiên, trên đây chỉ là ý kiến đánh giá của Túc Cầu Nhân. Ở một góc độ khác, một chuyên gia bóng đá từ trong nhóm vận hành FIFA Online 3 cho rằng:
"Nhóm mạnh nhất lại là Brazil, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức. Bởi vì điềm chung của các đội tuyển này là có đều các cầu thủ mạnh trên các tuyến; tiền đạo đều thuộc dạng có sức mạnh hoặc tốc độ. Đội tuyển nước chủ nhà Brazil có những cầu thủ đá cánh rất tốt như Neymar, Lucas, Oscar.
Xếp dưới 4 đội trên là Bỉ và Argentina. Tuyển Bỉ có sức mạnh, có tốc độ và có hậu vệ - xét toàn diện vẫn hơn Argentina quá thiên về tấn công.
Nhóm dưới nữa là Uruquay, Anh, Pháp, Ý, Hà Lan. Trong nhóm này, mặc dù được nhiều người  biết đến qua giải Ngoại Hạng Anh nhưng cá cầu thủ Anh thiếu chiều sâu và một phần già cỗi. Sau cùng, một đội bóng hứa hẹn xếp dưới nhưng hứa hẹn tiềm năng thú vị chính là Bờ Biển Ngà."
Trên thực tế, mỗi người chơi sau quá trình thử nghiệm sẽ chọn được đội phù hợp với phong cách thi đấu của mình nhất. Bài viết này chỉ mang tính tham khảo và chúc bạn tìm được chính mình trong mùa World Cup Brazil 2014 của FIFA Online 3.

0 Response to "Đội hình mạnh nhất trong World Cup FO3 và sự tranh cãi !"

Post a Comment

Lượt Truy Cập

Thanh Trượt